0

CÂU HỎI

1. Sản phẩm có giống với màu và hình ảnh thực tế sản phẩm không?

Chào bạn, sản phẩm như hình bạn nhé. Màu sắc qua ảnh chụp sẽ có thể có chút chênh lệch không đáng kể so với thực tế ạ.

2. Sản phẩm báo hết hàng khi nào sẽ về lại hàng?

Chào bạn, Ego.Wear không có chính sách bảo hành cho sản phẩm nhé. Rất xin lỗi và mong bạn thông cảm.

4. Ego.Wear có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền không?

Chào bạn, Ego.Wear có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền nhưng chỉ đối với trường hợp khi lỗi sự cố hay lỗi sản phẩm xuất phát từ phía ENVY và sản phẩm đó hoặc sản phẩm tương tự không còn hàng.

5. Thời gian áp dụng đổi sản phẩm là bao lâu?

Chào bạn, sản phẩm được đổi hàng trong vòng 7 ngày bạn nhé. Bạn vui lòng gửi/mang theo hóa đơn và sản phẩm phải còn nguyên tem mác, còn nguyên trạng như lúc nhận hàng đến Ego.Wear để được hỗ trợ đổi hàng ạ.

6. Đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng nào?

Chào bạn, Ego.Wear áp dụng đổi hàng trực tiếp trên toàn hệ thống cửa hàng bạn nhé!

7. Khách hàng ở tỉnh sẽ đổi hàng như thế nào?

Chào bạn, nếu bạn đang ở tỉnh thành hiện tại chưa có cửa hàng Ego.Wear, bạn có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Website, Fanpage, Hotline để nhân viên hỗ trợ kiểm tra cửa hàng và thông báo cho bạn nhé!

8. Ego.Wear có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền không?

Chào bạn, Ego.Wear có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền nhưng chỉ đối với trường hợp khi lỗi sự cố hay lỗi sản phẩm xuất phát từ phía Ego.Wear và sản phẩm đó hoặc sản phẩm tương tự không còn hàng.

9. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Chào bạn, bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng, bạn vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng sớm nhất có thể thông tin số điện thoại, mã đơn hàng và địa chỉ bạn muốn đổi để nhân viên hỗ trợ bạn nhé. Cảm ơn bạn.

10. Hệ thống cửa hàng và thời gian mở cửa?

Thời gian mở cửa từ 9h00 đến 22h30 hằng ngày.